Lịch Hội Chợ Triển Lãm

Gian Hàng Hội Chợ Vietnam Plas 2021

Hội chợ triển lãm Vietnam Plas 2021 có quy mô khoảng 600 gian hàng, gồm các doanh nghiệp trong nước và trên thế giới giới thiệu và trưng bày sản phẩm. Cũng như cho ra mắt các sản phẩm máy móc, dịch vụ, thiết bị, một số nguyên liệu cho ngành công nghiệp sản xuất, chế biến nhựa và cao su.
Gian Hàng Hội Chợ Vietnam Plas 2021

 Thiết kế gian hàng hội chợ VietNam Plas 2021

Tại triển lãm VietnamPlas 2020 quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp Nhựa & Cao su. Đây là các ngành hàng chính sẽ tham gia trưng bày tại hội chợ triển lãm. Để ghi dấu ấn và để lại tâm trí của khách tham quan, có một gian hàng nổi bật là đều cần thiết cho mọi doanh nghiệp tham gia hội chợ.

1. Gian hàng hội chợ VietNam Plas 2021

Hội chợ triển lãm Vietnam Plas 2021 có quy mô khoảng 600 gian hàng, gồm các doanh nghiệp trong nước và trên thế giới giới thiệu và trưng bày sản phẩm. Cũng như cho ra mắt các sản phẩm máy móc, dịch vụ, thiết bị, một số nguyên liệu cho ngành công nghiệp sản xuất, chế biến nhựa và cao su.

Triển lãm được tổ chức hàng năm, là một cơ hội giúp các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, mở rộng thị trường. Cũng như được quảng bá các sản phẩm, dịch vụ mới trong ngành công nghiệp nhựa và cao su tại Việt Nam.

Ngành công nghiệp nhựa và công nghiệp cao su là hai lĩnh vực chính tham gia hội chợ. Nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế đăng ký tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm. Thiết bị máy móc hiện đại mới tạo nên sự đặc sắc cho hội chợ triển lãm lần này.

Đặc biệt, với sự góp mặt của hơn 200 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ càng nhận được sự ủng hộ và tinh thần tham gia tích cực từ phía các hiệp hội.

2. Những lợi ích khi thiết kế gian hàng hội chợ thu hút?

Triển lãm mở ra những tiềm năng mới giúp doanh nghiệp có cơ hội phát triển, cơ hội hợp tác mới và thúc đẩy doanh số. Chính vì thế các đơn vị tham dự nên đầu tư thật tốt vào khâu thiết kế gian hàng để làm nổi bật và thu hút được khách tham quan. Bởi gian hàng chính là bộ mặt trực tiếp đại diện thương hiệu khi tham dự hội chợ/triển lãm. Gian hàng triển lãm nổi bật và gây ấn tượng mạnh mẽ với khách tham quan từ đó sẽ đẩy mạnh phát triển hình ảnh thương hiệu. Song song đó có thể nâng cao cơ hội thu hút thêm các nhà đầu tư, mở rộng đại lý, thúc đẩy phát triển kinh doanh.

3. Đơn vị thiết kế gian hàng hội chợ uy tín

Để thiết kế gian hàng hội chợ đẹp mắt và nổi bật, các doanh nghiệp tham gia hội chợ cần tìm một công ty thi công thiết kế gian hàng uy tín, có kinh nghiệm trong thiết kế, thi công

Với những doanh nghiệp lâu năm và có kinh nghiệm thì sẽ có nhiều ý tưởng cũng như tư vấn đúng mong muốn thiết kế của bạn.

Việc tìm đến dịch vụ thiết kế gian hàng hội chợ là lựa chọn được đánh giá cao để tránh những vấn đề xảy ra không mong muốn. Các đơn vị này thường có đội ngũ nhân viên lành nghề và kỹ năng, đã thực hiện rất nhiều dự án nên có thể hoàn thành tốt. Với dịch vụ thiết kế, thi công trọn gói doanh nghiệp chỉ cần đưa ra kế hoạch, yêu cầu của doanh nghiệp đơn vị thi công sẽ triển khai toàn bộ cho bạn. Bạn vừa tiết kiệm được thời gian lại tiết kiệm cả chi phí, công sức.

Nhiều doanh nghiệp vì sợ tốn kém nên vẫn chọn cách tự mình thiết kế, thi công gian hàng mà không cần đến dịch vụ thiết kế gian hàng hội chợ nhằm tiết kiệm chi phí tối đa. Nhưng, vì không có kinh nghiệm, không có trang thiết bị đầy đủ và kiến thức về thiết kế gian hang nên thời gian chuẩn bị cho gian hàng sẽ lâu hơn, đôi khi chi phí thực hiện lại nhiều hơn hẳn.

Ngoài ra, khi không có kinh nghiệm về việc thi công sẽ mất thời gian và phải tốn nhiều nhân công, kèm theo đó là xuất hiện các khoản chi phí mà mình chưa tính. Nhưng một khi bạn tìm đến đơn vị thi công chuyên nghiệp thời gian thi công sẽ rất nhanh, không cần đến một nhân viên nào của công ty. Nhờ đó, doanh nghiệp có nhiều thời gian để chuẩn bị, giúp cho việc tham gia hội chợ triển lãm diễn ra thành công hơn.

Nhìn chung, đến với dịch vụ thiết kế gian hàng hội chợ đơn vị thi công chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức, hạn chế chi phí xuống mức tối thiểu. Nếu vẫn còn thắc mắc và muốn tư vấn kỹ hơn về thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm hãy gọi cho chúng tôi qua hotline: 0909 317 060 ngay nhé!