Lịch Hội Chợ Triển Lãm

Gian Hàng Hội Chợ Triển Lãm Analytica Vietnam 2021

Analytica VietNam là hội chợ triển lãm được tổ chức định kỳ 2 năm một lần. Với bốn lĩnh vực bao gồm: phân tích, thí nghiệm, chẩn đoán và công nghệ sinh học. Hội chợ Analytica đã được diễn ra lần đầu tiên vào năm 2019 tại Hà Nội và được thực hiện bởi Bộ Khoa Học Công Nghệ, Công ty TNHH dịch vụ triển lãm và sự kiện Việt Nam cùng với tập đoàn Messe Munchen. Ngay lần đầu tiên thực hiện, hội chợ này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và trở thành một trong những sân chơi thương mại hàng đầu trong ngành thí nghiệm.
Gian Hàng Hội Chợ Triển Lãm Analytica Vietnam 2021

Thiết kế gian hàng hội chợ Analytica VietNam 2021

Khi tham gia hội chợ triển lãm, thiết kế gian hàng là khâu quan trọng giúp cho doanh nghiệp tạo được ấn tượng với khách hàng cũng như cạnh tranh được với những gian hàng khác. Ngoài ra, thiết kế gian hàng ấn tượng góp phần quan trọng trong việc tạo dựng hình ảnh thương hiệu, quảng bá rộng rãi sản phẩm của doanh nghiệp trên thị trường. Đối với các doanh nghiệp chuyên về nghiên cứu, phân tích thì không thể bỏ qua hội chợ Analytica VietNam trong năm 2021 sắp tới. Đây là cơ hội tốt giúp cho các doanh nghiệp có thể thu hút khách hàng nhờ vào thiết kế gian hàng độc đáo. Vậy làm sao để nổi bật trong hội chợ Analytica VietNam?

Hãy cùng Logo Việt Nam tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về hội chợ Analytica VietNam 2021

Analytica VietNam là hội chợ triển lãm được tổ chức định kỳ 2 năm một lần. Với bốn lĩnh vực bao gồm: phân tích, thí nghiệm, chẩn đoán và công nghệ sinh học.

Hội chợ Analytica đã được diễn ra lần đầu tiên vào năm 2019 tại Hà Nội và được thực hiện bởi Bộ Khoa Học Công Nghệ, Công ty TNHH dịch vụ triển lãm và sự kiện Việt Nam cùng với tập đoàn Messe Munchen. Ngay lần đầu tiên thực hiện, hội chợ này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và trở thành một trong những sân chơi thương mại hàng đầu trong ngành thí nghiệm. Không chỉ là sân chơi cho các doanh nghiệp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm mà còn là nơi để các doanh nghiệp có thể đầu tư vào các sản phẩm mới.

[Hình-ảnh-1]

Đặc biệt, Analytica VietNam mang đến những sự kiện song hành có giá trị cao như: hội nghị khoa học cấp cao, chương trình gặp gỡ giao thương, hội thảo hay sự kiện nổi bậtLive Lab – An Toàn phòng thí nghiệm”.

Trong năm 2021 hội chợ sẽ tiếp tục được diễn ra lần thứ 2 từ ngày 07/10 đến ngày 09/10 tại trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Analytica hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho các doanh nghiệp trong hội chợ lần này.

Thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm làm sao để tạo ấn tượng

Dù gian hàng của bạn quy mô lớn hay nhỏ cũng cần đầu tư vào ý tưởng thiết kế gian hàng và bày trí sản phẩm trưng bày.

1. Những ý tưởng thiết kế gian hàng

Trong khuôn viên hội chợ có diện tích lên đến hàng nghìn mét vuông thì điều quan trọng nhất giúp gian hàng của bạn thu hút được khách hàng chính là ý tưởng thiết kế gian hàng độc đáo. Để có được thiết kế gian hàng độc đáo doanh nghiệp của bạn có thể phát triển ý tưởng theo: màu sắc, thương hiệu, biểu tượng thương hiệu, ý nghĩa sản phẩm,…Đặc biệt, những thiết kế cần được theo một concept và được sắp xếp hợp lý giúp tạo ấn tượng trong mắt khách hàng.

2. Bày trí sản phẩm

Bên cạnh việc tạo nên một gian hàng thu hút thì cách bày trí sản phẩm cũng rất quan trọng. Các doanh nghiệp hãy tôn vinh sản phẩm của mình bằng cách đặt thêm bục, kệ, photo booth,…và kết hợp với màu sắc chủ đạo. Sắp xếp sản phẩm hợp lý, không quá gần cũng không quá xa để khách hàng dễ dàng tham quan gian hàng.

[Hình-ảnh-2]

3. Diện tích gian hàng

Doanh nghiệp cần biết diện tích và vị trí gian hàng chính xác để gian hàng được thiết kế phù hợp. Quan trọng hơn là thiết kế gian hàng phải liên quan đến sản phẩm. Điều này giúp khách hàng hiểu được sản phẩm của doanh nghiệp cũng như không bị “chói” mắt khi nhìn vào. Cuối cùng, hãy tận dụng hết không gian để bày trí sản phẩm hợp lý.

Chọn đồng hành cùng Logo Việt Nam tạo nên thiết kế gian hàng độc đáo cho doanh nghiệp của bạn

Logo Việt Nam có hơn 10 năm kinh nghiệm thi công - thiết kế gian hàng tại các hội chợ triển lãm thương mại có quy mô trên khắp cả nước. Với sứ mệnh tạo niềm tin-uy tín cho từng khách hàng sử dụng dịch vụ, từ đó đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Dịch vụ thiết kế gian hàng tại Logo Việt Nam luôn được các doanh nghiệp đánh giá cao nhờ thiết kế độc đáo và chất lượng gian hàng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Giúp các doanh nghiệp nổi bật và mang đậm chất riêng trong từng thiết kế. 

Mọi thắc mắc của doanh nghiệp có thể liên hệ với chúng tôi tại:

CÔNG TY QUẢNG CÁO LOGO VIỆT NAM

Hotline: 0909 317 060

Địa chỉ: 22/2E Quang Trung, Gò Vấp, TP.HCM

Được biết đến với thế mạnh là công ty chuyên thiết kế gian hàng độc đáo và chất lượng tại trung tâm Tp.HCM, chúng tôi được nhiều doanh nghiệp tin tưởng đồng hàng trong nhiều dự án. Hãy tạo nên sự độc đáo cho gian hàng trong hội chợ Analytica sắp tới thông qua những bản thiết kế gian hàng chuyên nghiệp cùng Logo Việt Nam nhé!