Lịch Hội Chợ Triển Lãm

Gian Hàng Hội Chợ Triển Lãm Vifa Gu 2021

Hội chợ VIFA Gu còn được gọi là Hội chợ Triển lãm phong cách Nội thất Việt Nam. Nơi quy tụ những thương hiệu nổi tiếng cùng với các nhà thiết kế tên tuổi. Là nơi trưng bày những sản phẩm được tuyển chọn chặt chẽ và cho khách tham quan một trải nghiệm tươi mới. Các thương hiệu, dịch vụ về nội thất được tham gia trong triển lãm VIFA Gu 2021 có thể tự hào là đơn vị có tầm ảnh hưởng trong không gian sống của người Việt.
Gian Hàng Hội Chợ Triển Lãm Vifa Gu 2021

 Thiết kế gian hàng hội chợ VIFA Gu 2021

Với thị trường kinh tế phát triển như ngày nay, thì nhu cầu phát triển dịch vụ, sản phẩm của các doanh nghiệp ngày càng cao. Có rất nhiều cách để quảng bá thương hiệu đến khách hàng tiềm năng, việc tham gia vào các hội chợ triển lãm là một trong những cách để tiếp người dùng. Để có một gian hàng hội chợ triển lãm độc đáo thu hút khách tham quan, thì việc thiết kế gian hàng là điều vô cùng cần thiết. Hôm nay, Logo Việt Nam sẽ giới thiệu đến bạn hội chợ triển lãm VIFA Gu, Và những loại gian hàng hội chợ triễn lãm thường gặp.

Tìm hiểu về hội chợ VIFA Gu 2021

[Hinh-anh-1]

- Hội chợ VIFA Gu còn được gọi là Hội chợ Triển lãm phong cách Nội thất Việt Nam. Nơi quy tụ những thương hiệu nổi tiếng cùng với các nhà thiết kế tên tuổi. Là nơi trưng bày những sản phẩm được tuyển chọn chặt chẽ và cho khách tham quan một trải nghiệm tươi mới. Các thương hiệu, dịch vụ về nội thất được tham gia trong triển lãm VIFA Gu 2021 có thể tự hào là đơn vị có tầm ảnh hưởng trong không gian sống của người Việt.

- Năm 2021, VIFA Gu dự kiến diễn ra vào 13/05 đến 16/05/2021 tại Trung tâm Triểm lãm và Hội nghị Sài Gòn, với quy mô hơn 600 gian hàng. Các ngành hàng trưng bày bao gồm: nội thất (nội thất nhà cửa, văn phòng làm việc, nhà hàng, khách sạn …), ngoại thất (sân vườn, cây cảnh …), đồ dùng gia đình (thiết bị nhà bếp, phòng tắm, đồ gia dụng, chăn, gối, nệm …), đồ trang trí (, giấy dán tường, hoa, chậu …), dịch vụ (phong thủy, sách báo …).

- Ngoài tham gia xem triển lãm sảm phẩm, bên trong còn diễn ra các hoạt động sôi nổi sau:

+ “Hội thảo chuyên ngành” đưa ra các giải pháp và nâng cao chuyên môn cho các nhà thiết kế và quý doanh nghiệp.

+ “Hội thảo cộng đồng” diễn ra trong hội chợ với các khách mời là người nổi tiếng hay có tầm ảnh hưởng chia sẻ về phong cách sống.

+ Cuộc thi thiết kế gian hàng ấn tượng, sáng tạo. Nhằm khuyến khích sự sáng tạo trong việc trưng bày sản phẩm và thiết kế không gian từng doanh nghiệp tham gia.

+ Tổ chức tour tham quan triển lãm miễn phí và có hướng dẫn viên cho khách tham quan.

- Đối tượng khách tham quan mà ban tổ chức muốn hướng tới rất đa dạng, không chỉ là kiến trúc sư, nhà thiết kế, doanh nhân… mà còn bao gồm các khách hàng muốn hướng tới cái đẹp có yêu thích về nội thất, thẩm mĩ và chất lượng.

Những loại gian hàng thường gặp trong hội chợ triển lãm

Gian hàng tại các hội chợ triển lãm thông thường sẽ có 2 loại sau: Gian hàng tiêu chuẩn và Gian hàng đặc biệt (tự dựng)

1. Gian hàng hội chợ tiêu chuẩn

[Hinh-anh-2]

- Gian hàng hội chợ tiêu chuẩn gồm gian hàng trong nhà và gian hàng ngoài trời.

+ Gian hàng trong nhà thường nhỏ và có diện tích từ 3mx3m.

+ Gian hàng ngoài trời có quy mô lớn hơn, diện tích tùy theo khuôn viên tổ chức.     

- Thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm tiêu chuẩn trong nhà hay ngoài trời đều tạo điều kiện quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của quý doanh nghiệp như nhau. Tuy nhiên, việc lựa chọn thiết kế gian hàng tiêu chuẩn sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoảng chi phí. Nên rất hợp lý đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

2. Gian hàng hội chợ đặc biết (tự dựng)

- Được thiết kế riêng theo từng yêu cầu của quý công ty. Thiết kế gian hàng hội chợ tự dựng thường là các doanh nghiệp có quy mô lớn trong những hội chợ, trung tâm thương mại lớn. Thiết kế gian hàng hội chợ tự dựng sẽ tạo nên nét riêng biệt mang thương hiệu và thu hút khách tham quan hơn. Không những vậy, còn tạo nên sự chuyên nghiệp và đẳng cấp cho quý doanh nghiệp.

- Tùy theo vị trí gian hàng, sản phẩm, dịch vụ mà quý doanh nghiệp có thể lựa chọ mình phong cách và kiểu trưng bày khác nhau nhằm thu hút khách tham quan hội chợ triễn lãm.

Khi thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm, bạn nên chú ý đế bố cục hài hòa và hình ảnh nổi bật. Truyền tải tốt thông tin mà chủ doanh nghiệp muốn gửi đến người tham quan cũng như cách khách hàng tìm năng. Tránh thiết kế gian hàng rườm rà, nhiều màu sắc và quá nhiều hình ảnh.

Để thiết kế gian hàng vừa đạt yêu cầu của hội chợ triễn lãm, cũng như vẫn giữ được nét đặc trưng của quý doanh nghiệp. Hay đơn giản chỉ là thiết kế gian hàng đúng tiêu chuẩn diện tích yêu cầu. Hãy liên hệ với Logo Việt Nam qua số điện thoại 0909 317 060 ngay nhé!