Lịch Hội Chợ Triển Lãm

Gian Hàng Hội Chợ Telefilm Vietnam 2021

Telefilm VietNam là hội chợ quy tụ các công ty, nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực làm phim và công nghệ ứng dụng sản xuất phim. Theo thường niên, hội chợ này sẽ được tổ chức lần thứ 8 từ ngày 10-12/6/2021 tại trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn SECC. Hầu hết, những lần hội chợ diễn ra đều được giới chuyên môn đánh giá cao.
Gian Hàng Hội Chợ Telefilm Vietnam 2021

Thiết kế gian hàng hội chợ Telefilm VietNam 2021

Một trong những kênh marketing truyền thống có hiệu quả cao chính là hội chợ triển lãm. Là địa điểm trưng bày, giới thiệu sản phẩm và tập trung một lượng lớn khách hàng tham quan. Ngoài ra, hội chợ còn là nơi giúp các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội, đối tác tiềm năng mới. Chính vì thế, phần thiết kế gian hàng của doanh nghiệp phải tạo được ấn tượng và thể hiện nét độc đáo riêng biệt.

1. Hội chợ Telefilm VietNam 2021

Telefilm VietNam là hội chợ quy tụ các công ty, nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực làm phim và công nghệ ứng dụng sản xuất phim. Theo thường niên, hội chợ này sẽ được tổ chức lần thứ 8 từ ngày 10-12/6/2021 tại trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn SECC. Hầu hết, những lần hội chợ diễn ra đều được giới chuyên môn đánh giá cao.

[Hinh_anh_1]

Điều đặc biệt mà các doanh nghiệp có được khi tham gia hội chợ:

        Một sự kiện quốc tế uy tín và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực phim và công nghệ truyền hình.

        Tham gia hoạt động trong thời gian triển lãm – Chương trình kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam & nước ngoài.

        Được tham gia trải nghiệm hệ thống ứng dụng sản xuất, sáng tạo truyền hình trên Internet của hơn 300 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia trên thế giới

2. Thiết kế gian hàng hội chợ thu hút mang đến những lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Với quy mô mang tầm cỡ quốc tế, hội chợ Telefilm mở ra nhiều cơ hội được hợp tác và phát triển, đồng thời tạo đòn bẩy để thúc đẩy doanh số. Chính vì thế, các doanh nghiệp cần phải thiết kế gian hàng làm sao để nổi bật và thu hút khách tham quan. Gian hàng chính là bộ mặt, đại diện thương hiệu của doanh nghiệp khi tham dự hội chợ triển lãm. Thiết kế gian hàng gây ấn tượng mạnh mẽ thu hút khách tham quan từ đó tăng mức độ nhận diện hình ảnh thương hiệu.

Những lợi ích của thiết kế gian hàng thu hút mang lại:

         Khi tham gia hội chợ  doanh nghiệp rất quan tâm đến việc khẳng định và quảng bá thương hiệu ra ngoài thị trường. Nhờ vào điều này, doanh nghiệp có thêm nhiều cơ hội giao lưu học hỏi với các doanh nghiệp trong cùng một lĩnh vực.

        Thiết kế gian hàng thu hút giúp các doanh nghiệp tiến gần hơn đến cơ hội tìm kiếm đối tác mới, nhà đầu tư mới. Ngoài ra, qua những buổi tư vấn doanh nghiệp có thể học hỏi được những kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhất. Lợi ích khi tham gia hội chợ triển lãm mang lại rất lớn nếu doanh nghiệp biết cách khai thác. Đặc biệt, doanh nghiệp được lợi nhất chính là mang hình ảnh, thương hiệu đến gần hơn với thị trường, với người tiêu dùng.

Các doanh nghiệp hãy biết tận dụng cơ hội vàng này để tạo nên thời thế của mình thông qua thiết kế gian hàng độc đáo nhé!.

3. Đơn vị thiết kế gian hàng hội chợ uy tín

Để thiết kế gian hàng đẹp mắt thu hút và nổi bật, các doanh nghiệp tham gia hội chợ cần tìm một đơn vị thi công thiết kế gian hàng uy tín. Đơn vị thi công và thiết kế gian hàng sẽ lên ý tưởng thiết kế theo yêu cầu của doanh nghiệp.

[Hinh_anh_2]

Logo Việt Nam với hơn 10 năm kính nghiệm thi công - thiết kế thiết kế gian hàng hội chợ trên toàn quốc. Với một đội ngũ nhân viên tư vấn thiết kế sáng tạo, bắt kịp xu hướng cùng đội ngũ thợ nghề chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin rằng Logo Việt Nam là đơn vị thi công và thiết kế gian hàng hội chợ hàng đầu hiện nay.

Quy trình Logo Việt Nam tạo nên một thiết kế gian hàng độc đáo

Bước 1: Logo Việt Nam trao đổi với khách hàng về thiết kế gian hàng

Ở bước này khách hàng sẽ đưa ra yêu cầu về ý tưởng cũng như mục tiêu mong muốn từ phía chúng tôi. Đồng thời, nhận thêm tư vấn từ chuyên gia của Logo Việt Nam.

Bước 2: Lên ý tưởng và duyệt ý tưởng

Đây là giai đoạn quan trọng nhất để quyết định thiết kế gian hàng của bạn sẽ như thế nào. Chính vì thế, ở giai đoạn này thường sẽ mất rất nhiều thời gian để thực hiện và chỉnh sửa.

Bước 3: Phác thảo ý tưởng và hoàn thành.

Hy vọng, với những thông tin như trên, bạn sẽ tìm được cho mình một đơn vị thiết kế gian hàng có tâm và tầm nhé. Nếu cần sự tư vấn từ Logo Việt Nam, hãy gọi ngay qua hotline: 0909 317 060