Lịch Hội Chợ Triển Lãm

Gian Hàng Hội Chợ Triển Lãm Smart City Asia 2021

Smart City Asia là hội chợ chuyên ngành hệ thống thông minh được diễn ra đầu tiên tại Việt Nam. Hội chợ được các sở ban ngành, Hiệp hội liên quan ở Việt Nam, Hàn Quốc, Thái Lan,… và các tổ chức khác ủng hộ nhiệt tình.
Gian Hàng Hội Chợ Triển Lãm Smart City Asia 2021

Thiết kế gian hàng hội chợ Smart City Asia 2021

Hiện nay, khi nền kinh tế ngày càng phát triển theo xu hướng hội nhập quốc tế. Cùng với đó, các gian hàng hội chợ triển lãm ngày càng được mở rộng và có quy mô lớn. Nhờ vậy, các doanh nghiệp trong và ngoài nước có thêm nhiều cơ hội giới thiệu, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với nhau.

Với những doanh nghiệp chuyên về thiết bị, công nghệ và giải pháp thông minh thì không thể bỏ qua một cơ hội vàng trong hội chợ Smart City Asia sắp được diễn ra vào năm 2021. Có thể thấy rằng, sự cạnh tranh này rất lớn nên các doanh nghiệp cần phải tạo được sự thu hút trong thiết kế gian hàng. Bằng kinh nghiệm của mình Logo Việt Nam sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có một thiết kế gian hàng ấn tượng trong bài viết dưới đây.

Hội chợ Smart City Asia 2021 là gì?

Trước khi tìm hiểu về việc tạo nên một thiết kế gian hàng hội chợ đẹp chúng ta cùng tìm hiểu thông tin về hội chợ Smart City Asia. Để doanh nghiệp có ý tưởng thiết kế gian hàng phù hợp với hội chợ lần này nhé!

Smart City Asia là hội chợ chuyên ngành hệ thống thông minh được diễn ra đầu tiên tại Việt Nam. Hội chợ được các sở ban ngành, Hiệp hội liên quan ở Việt Nam, Hàn Quốc, Thái Lan,… và các tổ chức khác ủng hộ nhiệt tình.

[Hinh-anh-1]

Tại hội chợ Smart City Asia 2021 các doanh nghiệp sẽ trưng bày những sản phẩm theo nhóm  giải pháp quản lý thành phố thông minh, hệ thống chếu sáng thông minh, hệ thống quản lý an ninh – an toàn trong hệ sinh thái thành phố thông minh, giải pháp xử lý môi trường thông minh, hệ thống theo dõi cây xanh thông minh,...

Hội chợ sẽ được diễn ra từ ngày 21/04 đến ngày 23/04/2021 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn(SECC) với quy mô dự kiếm lên đến gần 300 gian hàng. Tuy nhiên, đến nay hội chợ đã thu hút 200 doanh nghiệp tham dự với hơn 400 gian hàng hội chợ sẽ được trưng bày.

Chỉ nói đến đây, các doanh nghiệp có thể hình dung được quy mô của hội chợ này là rất lớn và việc đầu tư vào thiết kế gian hàng cần phải bắt đầu từ bây giờ.

Tại sao cần phải có một thiết kế gian hàng hội chợ đẹp?

Gian hàng hội chợ là nơi để doanh nghiệp trưng bày sản phẩm, dịch vụ, tạo điểm nhấn thương hiệu,…Tại đây, doanh nghiệp mang đến những sản phẩm, dịch vụ cạnh tranh nhất và tạo dựng hình ảnh tốt với các đối tác tiềm năng. Ngoài ra, đây là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu thương hiệu thông qua việc tư vấn sản phẩm đến khách hàng. Chính vì thế, đây được coi là “cơ hội vàng” để các doanh nghiệp có thể marketing trực tiếp trong thời gian ngắn, thay vì bỏ ra nhiều thời gian và chi phí cho quảng cáo, tiếp thị khác.

[Hinh-anh-2]

Khi đó, tạo dựng một thiết kế gian hàng ấn tượng và thu hút là việc rất quan trọng với mỗi doanh nghiệp. Có được một gian hàng bắt mắt, ấn tượng đối với khách tham quan có thể coi là một thành công của doanh nghiệp trong việc tạo nên sự kết nối với các đối tác tiềm năng.  

Một thiết kế gian hàng đẹp cần phải

·         Bố cục sắp xếp gian hàng phải được chia thành chính và phụ một cách rõ ràng.

·         Phải tạo được điểm nhấn cho các kệ trưng bày sản phẩm.

·         Trong thiết kế gian hàng phải có thông điệp rõ ràng.

·         Lấy màu thương hiệu làm màu sắc chủ đạo và phải tạo được sự hài hòa.

·         Tính cách và các đặc trưng của doanh nghiệp được thể hiện trong thiết kế.

Chọn đơn vị thi công thiết kế gian hàng

Logo Việt Nam - Đơn vị chuyên thiết kế, thi công gian hàng hội chợ triển lãm chuyên nghiệp có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên thiết kế gian hàng sáng tạo, có nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ thợ lành nghề. Nhờ đó, Logo Việt Nam tự tin rằng có thể mang đến ấn tượng, sự độc đáo cho thiết kế gian hàng kể cả trong từng chi tiết nhỏ nhất.

Các dịch vụ Logo Việt Nam mang đến cho doanh nghiệp của bạn: Thi công thiết kế gian hàng , bảng hiệu quảng cáo, trang trí nội thất,…theo yêu cầu của khách hàng.

Logo Việt Nam mong muốn có cơ hội đồng hành cùng doanh nghiệp trong các sự kiện quan trọng. Hãy liên hệ với Logo Việt Nam để nhận được tư vấn tận tình nhất.

CÔNG TY QUẢNG CÁO LOGO VIỆT NAM

Hotline: 0909 317 060

Địa chỉ: 22/2E Quang Trung, Gò Vấp, TP.HCM