Lịch Hội Chợ Triển Lãm

Gian Hàng Hội Chợ Vietnam Ete & Enertec Expo 2021

Hội chợ VietNam ETE & Enertec Expo 2021 là Triển lãm về Công nghệ, thiết bị điện và Năng lượng 2021. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên có nguồn gốc từ năm 2007, được hưởng ứng và tham gia tích cực của các tập đoàn kinh tế lớn, cùng sự góp mặt của các doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực trên.
Gian Hàng Hội Chợ Vietnam Ete & Enertec Expo 2021

Thiết kế gian hàng hội chợ VietNam ETE & Enertec Expo 2021

Khi tham gia hội chợ triển lãm, doanh nghiệp sẽ quảng bá sản phẩm / dịch vụ của mình đến đối tác một cách nhanh nhất. Không những vậy, hội chợ triển lãm cũng là một kênh để doanh nghiệp tìm kiếm đối tác khách hàng của mình, nhằm mở rộng thị trường. Việc có một gian hàng tại các hội chợ triển lãm là rất quan trọng. Chính vì thế, thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm của doanh nghiệp phải tạo được ấn tượng và thể hiện nét độc đáo riêng biệt.

1. Hội chợ VietNam ETE & Enertec Expo 2021

Hội chợ VietNam ETE & Enertec Expo 2021 là Triển lãm về Công nghệ, thiết bị điện và Năng lượng 2021. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên có nguồn gốc từ năm 2007, được hưởng ứng và tham gia tích cực của các tập đoàn kinh tế lớn, cùng sự góp mặt của các doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực trên. Với sự hội tụ khoảng 300 gian hàng cùng nhiều hoạt động hấp dẫn và thiết thực. Triển lãm năm nay kỳ vọng đón tiếp hơn 20.000 lượt khách tham quan với nhiều thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế.

Hàng loạt hoạt động chính được tổ chức trong hội chợ như là ra mắt sản phẩm, giưới thiệu sản phẩm, diễn đàn - hội thảo, kết nối khách hàng, tham quan thực tế… góp phần thúc đẩy xúc tiến thương mại, đổi mới khoa học công nghệ và thu hút đầu tư. Hầu hết, những lần tổ chức hội chợ đều thu lại kết quả tốt đẹp.

hinh anh 1

2. Lợi ích khi thiết kế gian hàng thu hút, gây ấn tượng

Khi tham gia hội chợ triển lãm, bạn nhất thiết phải có gian hàng cho doanh nghiệp của mình. Vì vậy, thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm là khâu quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Việc có được một gian hàng triển lãm ấn tượng có rất nhiều lợi ích sau:

  • Giúp cho doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng, đối tác. Từ đó tạo được long tin đối với thương hiệu. Người dùng cũng định vị được thương hiệu bạn là gì, đến từ đâu, điểm nổi bật là gì.
  • Trưng bày sản phẩm / dịch vụ một cách đẹp mắt, để lại ấn tường cho khách tham quan. Khơi gợi tính tò mò và khám phá của khách tham quan đối với gian hàng của doanh nghiệp
  • Giúp bạn nổi bật hơn so với đối thủ, có thể thu hút một lượng lớn khách tham quan nhờ tạo sự khác biệt.

3. Làm thế nào để có gian hàng thu hút được khách hàng

Việc không có kinh nghiệm để thi công thiết kế gian hàng sẽ làm bạn mất khá nhiều thời gian. Vậy, làm thế nào để có được một gian hàng thu hút khách khi bạn không có kinh nghiệm và tiết kiệm công sức:

  • Chọn thuê một đơn vị thi công thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm có uy tín và kinh nghiệm. Việc lựa chọn đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn chọn được thiết kế ưng ý và thời gian hoàn thiện nhanh chóng
  • Chọn chất liệu cũng như ý tưởng phù hợp với thương hiệu. Nên cần đến sự tư vấn từ đơn vị thi công
  • Cách trưng bày sản phẩm / dịch vụ làm sao cho đẹp mắt và thuận tiện nhất cho khách tham quan. Nên bày trí những sản phẩm / dịch vụ chin lên những vị trí quan trọng.
  • Ánh sáng của gian hàng nên chọn những loại đèn có hiệu ứng phù hợp với thiết kế, không quá lèo loẹt gây phản cảm

 [Hinh_anh_2]

4. Lý do để chọn đơn vị thiết kế gian hàng hội chợ uy tín

Để thiết kế gian hàng đẹp mắt thu hút và nổi bật, các doanh nghiệp tham gia hội chợ cần tìm một đơn vị thi công thiết kế gian hàng uy tín. Đơn vị thi công và thiết kế gian hàng sẽ lên ý tưởng thiết kế theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Đơn vị uy tín cũng sẽ hoàn thành đúng tiến độ mà bạn yêu cầu. Giúp bạn tập trung mọi nguồn lực chuẩn bị cho hộ chợ triển lãm thay vì phải chú ý đế khâu thiết kế gian hàng.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, đơn vị thi công thiết kế sẽ đảm bảo được chất lượng gian hàng tốt nhất, đảm bảo các yếu tố về an toàn và tiện lợi.

Với Logo Việt Nam là đơn vị đầu ngành với kinh nghiệm 11 năm cũng là sự lựa chọn tối ưu cho bạn. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế và thi công giỏi, luôn đảm bảo hoàn thành tốt dự án. Nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn về dịch vụ thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 0909 317 060 để nhận tư vấn nhé!