Lịch Hội Chợ Triển Lãm

Gian Hàng Hội Chợ Triển Lãm Vietnam Autoexpo 2021

Vietnam Auto Expo 2021 được tạo nên như một sân chơi của các doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực: sản xuất, xuất-nhập khẩu và thương mại. VietNam Autoexpo 2021 là hội chợ triển lãm Quốc tế về giao thông, vận tải & công nghiệp hỗ trợ mà các doanh nghiệp trong ngành không thể bỏ.
Gian Hàng Hội Chợ Triển Lãm Vietnam Autoexpo 2021

Thiết kế gian hàng hội chợ VietNam Autoexpo 2021

Hiện nay, để có 1 thiết kế gian hàng thu hút là điều rất quan trọng trong các hội chợ triển lãm. Một gian hàng hội chợ đẹp được coi như thành công trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng. Đặc biệt, với một hội chợ lớn như VietNam Autoexpo thì thiết kế gian hàng càng phải gây ấn tượng mạnh. Vậy làm thế nào để có một thiết kế gian hàng thu hút, ấn tượng?

Hội chợ VietNam Autoexpo 2021 có gì đặc biệt

Vietnam Auto Expo 2021 được tạo nên như một sân chơi của các doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực: sản xuất, xuất-nhập khẩu và thương mại. VietNam Autoexpo 2021 là hội chợ triển lãm Quốc tế về giao thông, vận tải & công nghiệp hỗ trợ mà các doanh nghiệp trong ngành không thể bỏ.

Hội chợ sẽ được diễn ra từ ngày 06/05 đến ngày 09/05/2021 tại Trung tâm hội nghị quốc gia-NCC-Hà Nội. Với quy mô dự kiến lên đến gần 500 gian hàng tham dự. Tại đây, các doanh nghiệp sẽ giới thiệu những sản phẩm và công nghệ mới nhất đến khách tham quan. Ngoài ra, hội chợ sẽ được trưng bày các loại phương tiện giao thông đa dạng và phong phú tại thị trường Việt Nam và Thế giới.

Đặc biệt, Vietnam Auto Expo còn cung cấp thông tin về chiến lược phát triển. Là diễn đàn đối thoại trực tiếp với các doanh nghiệp và các cơ quan chính phủ, nhờ đó các doanh nghiệp có thể hoạch định chiến lược cho tương lai.

 

[Hinh-anh-1]

 

Thế nào là thiết kế gian hàng thu hút, ấn tượng?

Đầu tiên bạn cần biết về gian hàng triển lãm, đây là nơi để giới thiệu sản phẩm của mình tới khách hàng và thực hiện các hoạt động trực tiếp tại nơi này. Ngoài ra gian hàng triển lãm còn được gọi tên là Booth quảng cáo. Thường thì các gian hàng sẽ xuất hiện ở trung tâm thương mại, siêu thị, hội chợ hoặc những nơi có nhiều khách hàng chịu tương tác với sản phẩm.

Theo xu hướng hiện nay, vì tính hiệu quả và có thể tiếp cận khách hàng trực tiếp, khá nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn hình thức này để có thể tiếp cận với khách hàng của họ. Cũng có thể coi: gian hàng như là một phương tiện truyền thông để quảng bá thương hiệu trên thị trường. Nhằm đánh vào tâm lí mua hàng, từ đó tạo doanh thu cho công ty. Tuy nhiên thế nào là một thiết kế gian hàng thu hút và gây ấn tượng?

Một thiết kế gian hàng đẹp cần đáp ứng được những yêu cầu sau:

- Thiết kế có nét riêng độc đáo, mang tính thẩm mỹ chỉn chu

- Gian hàng không quá cầu kì, dễ dàng trong mọi thao tác, di chuyển. Đặc biệt không bị hạn chế không gian, khách hàng dễ tiếp cận được gian hàng

- Phải cho khách hàng thấy bạn đang muốn đem tới sản phẩm gì để giới thiệu trong hội chợ triển lãm.

- Quan trọng là tăng độ nhận biết về thương hiệu và sản phẩm nên mọi thông tin như: Logo tên doanh nghiệp phải được làm nổi bật và dễ chú ý

- Kèm theo đó cũng phải bảo đảm được độ an toàn cho gian hàng, sản phẩm và những khách hàng ghé booth.

[Hinh-anh-2]

 

Cần làm những gì để triển khai gian hàng hiệu quả hiện nay?

Bước vào quy trình làm việc bao gồm:                                                   

- Bạn cần có kế hoạch và lên ý tưởng cho gian hàng của mình: bạn sẽ kinh doanh mặt hàng nào? Và làm sao để tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu đến với gian hàng?

- Tạo ra một màu sắc riêng, kết hợp màu sắc bắt mắt và tông chủ đạo, cho khách hàng hoàn toàn tập trung vào sản phẩm của mình và không bị rối mắt. Lựa chọn nơi đặt gian hàng thích hợp nhiều khách hàng qua lại

- Thiết kế hình dáng, kích thước, màu sắc để gây ấn tượng mạnh đòi hỏi bạn phải là một người có kinh nghiệm trong việc thiết kế. Nếu chưa có kinh nghiệm thì bạn nên tham khảo và thuê dịch vụ thiết kế gian hàng tại các công ty chuyên nghiệp.

- Sản xuất, tháo lắp nhanh chóng, mang đến chất lượng thực tế.

- Thi công, thiết kế gian hàng hội chợ đòi hỏi phải có chuyên môn cao và một quy trình làm việc chuyên nghiệp rõ ràng, bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm.

Tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế gian hàng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Logo Việt Nam luôn mong muốn đem đến những thiết kế ấn tượng nhất cho doanh nghiệp. Hãy liên hệ với Logo Việt Nam để cùng nhau tạo nên sự độc quyền trong hội chợ Autoexpo qua hotline: 0909 317 060 nhé!