Lịch Hội Chợ Triển Lãm

Gian Hàng Hội Chợ Triển Lãm Ledtec Asia 2021

Ledtec Asia 2021 là hội chợ dành riêng cho ngành công nghiệp chiếu sáng, thị trường đèn led. Là nơi để các doanh nghiệp giới thiệu những sản phẩm, công nghệ mới nhất được ứng dụng trong ngành. Hội chợ có sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp đa quốc gia chuyên về thiết bị chiếu sáng. Hầu hết, các doanh nghiệp đến đây đều có mục đích giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá và tìm kiếm nhà đầu tư. Có thể nói hội chợ Ledtec Asia là hội chợ “quyền lực” khi hội tụ nhiều công ty chuyên sản xuất đèn led danh tiếng trên toàn thế giới.
Gian Hàng Hội Chợ Triển Lãm Ledtec Asia 2021

Thiết kế gian hàng hội chợ Ledtec Asia 2021

 Tham gia vào hội chợ triển lãm Ledtec Asia 2021 nhiều doanh nghiệp đang thắc mắc có nên đầu tư vào thiết kế gian hàng hay không? Việc đầu tư vào thiết kế gian hàng có thật sự cần thiết? Đầu tư sao cho gian hàng hội chợ triển lãm thật chuyên nghiệp? Hôm nay,  Logo Việt Nam sẽ giúp bạn trả lời được những thắc mắc trên đây.

Tìm hiểu về hội chợ Ledtec Asia 2021 

Ledtec Asia 2021 là hội chợ dành riêng cho ngành công nghiệp chiếu sáng, thị trường đèn led. Là nơi để các doanh nghiệp giới thiệu những sản phẩm, công nghệ mới nhất được ứng dụng trong ngành.  

Thiết kế gian hàng hội chợ Ledtec Asia

Hội chợ có sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp đa quốc gia chuyên về thiết bị chiếu sáng. Hầu hết, các doanh nghiệp đến đây đều có mục đích giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá và tìm kiếm nhà đầu tư. Có thể nói hội chợ Ledtec Asia là hội chợ “quyền lực” khi hội tụ nhiều công ty chuyên sản xuất đèn led danh tiếng trên toàn thế giới. Nhờ đó, ngành công nghiệp chiếu sáng Việt Nam đã có những bước tiến quan trọng. 

Thông qua hội chợ Ledtec Asia các doanh nghiệp có cơ hội được gặp gỡ trực tiếp nhiều đối tác và tham dự hội thảo chuyên ngành.  

Hội chợ Ledtec Asia 2021 dự kiến sẽ được diễn ra từ ngày 21/04 đến 23/04 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) có quy mô lên đến gần 300 gian hàng được trưng bày.

Việc doanh nghiệp đầu tư vào khâu thiết kế gian hàng tại hội chợ Ledtec Asia có thật sự cần thiết? 

Trước hết, gian hàng hội chợ được coi là bộ mặt của doanh nghiệp. Một gian hàng chuyên nghiệp, thu hút cũng thể hiện được cách làm việc cũng như sự tôn trọng của doanh nghiệp với người tham quan.

Tuy gian hàng chỉ được dựng lên trong một thời gian ngắn nhưng đây sẽ là nơi tiếp khách, là nơi để doanh nghiệp gây ấn tượng với đối tác. Chính vì thế, khi đã quyết định tham gia thì doanh nghiệp cần phải nghiêm túc đầu tư vào thiết kế gian hàng.

Vậy nên, để doanh nghiệp có thể quảng bá được sản phẩm, thu hút nhà đầu tư và cạnh tranh với gần 300 gian hàng thì khâu thiết kế gian hàng là cực kỳ quan trọng. Bởi lẽ, việc đầu tư vào thiết kế sẽ giúp khách tham quan có ấn tượng với doanh nghiệp.

Những yêu cầu cần thiết khi thiết kế gian hàng

Thiết kế gian hàng là một khâu chuẩn bị khó khăn nhất. Chỉ có ý tưởng táo bạo cho một bản thiết kế thôi là chưa đủ, mà còn cần nhiều yếu tố khác để tạo nên một bản thiết kế đạt hiệu ứng tốt.

Thiết kế gian hàng hội chợ Ledtec Asia

- Yêu cầu phải có sự thu hút: Thiết kế gian hàng cần phải tạo được sự thu hút khách hàng. Chúng không chỉ đẹp, độc đáo, mà còn phải gây được ấn tượng lâu dài với khách tham quan.

- Yêu cầu về mặt thương hiệu: Việc đưa những điểm đặc trưng của doanh nghiệp vào thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm cũng cần phải chú ý để giúp khách tham quan nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

- Yêu cầu về mặt công năng: Ngoài hai yêu cầu về thương hiệu và tạo sự thu hút thì yêu cầu về công năng khi thiết kế gian hàng hội chợ cũng rất cần thiết để tạo ấn tượng.

Đầu tư vào gian hàng tiêu chuẩn hay tự thiết kế

Ngày nay, các gian hàng hội chợ triển lãm được chia thành 2 loại: Gian hàng tiêu chuẩn và gian hàng tự thiết kế.

Gian hàng tiêu chuẩn:

Thông thường, gian hàng hội chợ tiêu chuẩn có kích thước là 3m x 3m x 2,5m (dài x rộng x cao). Chi phí để thi công gian hàng tiêu chuẩn khá thấp nên rất phù hợp với những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tuy nhiên, đối với một hội chợ tầm cỡ quốc tế như Ledtec Asia thì gian hàng hội chợ tiêu chuẩn không phải là lựa chọn hoàn hảo. Bởi lẽ, chúng không mang được hiệu ứng tốt với khách tham quan và đối tác tiềm năng cho doanh nghiệp.

Gian hàng tự thiết kế:

Gian hàng hội chợ tự thiết kế được đầu tư kỹ lưỡng, tốn nhiều thời gian và chi phí để thi công gian hàng. Ngoài ra, chúng có thể đáp ứng được nhu cầu quảng bá sản phẩm, thu hút khách tham quan của doanh nghiệp. Để thi công gian hàng tự thiết kế có thể phải sử dụng nhiều loại chất liệu khác nhau nhằm tạo nên sự độc đáo, gây ấn tượng mạnh,thu hút khách hàng và nhà đầu tư. Điều này góp phần lớn vào sự thành công trong các chiến lược marketing của doanh nghiệp.

Hiểu được những yêu cầu khắt khe đó, Logo Việt Nam - Chuyên thi công thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm, bảng hiệu quảng cáo,… Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi đã góp phần tạo nên nhiều dấu ấn cho nhiều doanh nghiệp khi tham gia vào những hội chợ triển lãm mang tầm cỡ quốc tế.  

Hãy liên hệ với chúng tôi để có được tư vấn bởi các chuyên gia qua:

CÔNG TY QUẢNG CÁO LOGO VIỆT NAM

Hotline: 0909 317 060

Địa chỉ: 22/2E Quang Trung, Gò Vấp, TP.HCM