Lịch Hội Chợ Triển Lãm

Gian Hàng Hội Chợ Vietnam Ict Comm 2021

VietNam ICT COMM là một hội chợ chuyên ngành được đánh giá là hội chợ có quy mô lớn, tính chuyên ngành cao. Luôn là sự lựa chọn đầu tiên cho giới chuyên môn trong ngành công nghệ thông tin, viễn thông, điện tử, phát thanh truyền hình Việt Nam và quốc tế.
Gian Hàng Hội Chợ Vietnam Ict Comm 2021

 Thiết kế gian hàng hội chợ VietNam ICT COMM 2021

Triển lãm (exhibition) - Sân chơi quy tụ nhiều thương hiệu nhãn hiệu ở cả trong và ngoài nước đến tham dự với mục đích quảng bá sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng, đối tác, và các nhà đầu tư tiềm năng. Hội chợ VietNam ICT COMN được tổ chức thường niên từ 2 – 4 ngày thu hút rất nhiều lượt khách hàng và nhà đầu tư tham quan.

Chính vì thế, để giúp doanh nghiệp thu hút khách tham quan khi tham dự hội chợ trước những đối thủ cùng ngành thì gian hàng hội chợ VietNam ICT COMM cần được xây dựng một cách ấn tượng. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cần tận dụng cơ hội này kết hợp với chiến lược marketing offline hợp lý giúp mang lại hiệu quả cao. 

Hội chợ triển lãm VietNam ICT Comm 2021

VietNam ICT COMM là một hội chợ chuyên ngành được đánh giá là hội chợ có quy mô lớn, tính chuyên ngành cao. Luôn là sự lựa chọn đầu tiên cho giới chuyên môn trong ngành công nghệ thông tin, viễn thông, điện tử, phát thanh truyền hình Việt Nam và quốc tế.

Triển lãm năm 2021 sẽ tiếp tục phát triển các nền tảng ứng dụng CNTT cho các doanh nghiệp và cập nhật xu hướng thị trường công nghệ trên thế giới. Quy tụ các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà cung cấp hàng đầu trong ngành đến tham dự và trưng bày sản phẩm, dịch vụ. Triển lãm là sàn giao dịch hiệu quả, là môi trường trao đổi và giao lưu tốt nhất cho giới chuyên môn, doanh nghiệp, các cơ quan quản lý Việt Nam và nước ngoài.

[Hinh_anh_1]

ICT COMM 2021 là nơi quy tụ các nhà sản xuất và cung cấp các ứng dụng, trải nghiệm sản phẩm, trao đổi mua bán; là cơ hội khởi nghiệp, kết nối các nhà đầu tư uy tín trong nước và quốc tế cho các ý tưởng mới, sáng tạo mang tính đột phá. Thúc đẩy các dự án khởi nghiệp có tiềm năng tăng tốc và thành công trong thời gian ngắn nhất.

Có nên thiết kế gian hàng hội chợ VietNam ICT COMM không gian mở

Gian hàng hội chợ VietNam ICT COMM nên thiết kế có từ 2 mặt mở trở lên. Điều này giúp gian hàng của doanh nghiệp có nhiều mặt mở, dễ dàng trưng bày sản phẩm hơn. Đặc biệt, với một không gian mở, thoáng tầm nhìn giúp khách tham quan dễ dàng quan sát sản phẩm dù ở bất kỳ vị trí nào.

Ngoài ra, doanh nghiệp có thể kết hợp truyền thông và bố trí nhân viên tư vấn ngay tại gian hàng hội chợ VietNam ICT COMM để có thể kịp thời tư vấn cho khách hàng. Không những thế, doanh nghiệp còn có thể giữ chân khách tham quan ở lại gian hàng của mình lâu hơn giúp khách hàng tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm.

Làm thế nào để trưng bày sản phẩm nổi bật tại gian hàng hội chợ VietNam ICT COMM

Khi doanh nghiệp đã có một gian hàng hội chợ VietNam ICT COMM đẹp mắt thu hút khách tham quan, thì điều tiếp theo doanh nghiệp cần làm đó là trưng bày sản phẩm sao cho thật thu hút.

Một số lưu ý khi trưng bày sản phẩm trong gian hàng triển lãm:

        Trưng bày các sản phẩm đặc trưng, nổi bật nhất ở phía bên ngoài và ngay tại vị trí thu hút nhất.

        Doanh nghiệp nên cân nhắc trưng bày các sản phẩm thực tế giúp khách hàng có thể trải nghiệm ngay tại triển lãm

        Lựa chọn những sản phẩm phù hợp với chiến lược marketing

        Sử dụng các quầy kệ có dán thương hiệu những điểm đặc trưng và phù hợp với sản phẩm giúp cho khách hàng thấy được cảm giác chuyên nghiệp.  

Đầu tư chiến dịch marketing ngay tại gian hàng

Một chiến dịch marketing tạo dấu ấn riêng cũng rất quan trọng, chúng có thể tạo ấn tượng tốt lâu dài cho khách tham quan với thương hiệu.

[Hinh_anh_2]

Hiện nay, các doanh nghiệp thường sử dụng standee để trang trí xung quanh gian hàng. Điều này giúp doanh nghiệp có thể giới thiệu sơ lược về mình. Ngoài ra, doanh nghiệp còn sử dụng brochure để khách tham quan hiểu chi tiết hơn về lịch sử doanh nghiệp, các sản phẩm dịch vụ đang kinh doanh. Đặc biệt, doanh nghiệp sử dụng tờ rơi để quảng bá các sản phẩm chiến lược và mang đến những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng.

Không dừng lại ở đó, nhiều doanh nghiệp còn sử dụng quà tặng (có thể là những sản phẩm mà doanh nghiệp kinh doanh hoặc những vật dụng cần thiết trong cuộc sống) có in logo thương hiệu để tặng khách hàng. Cách này cực kì hiệu quả trong việc thu hút khách tham quan đến với gian hàng hội chợ VietNam ICT COMM của mình. Đây được coi là một chiến lược “hời” bởi việc in logo lên quà tặng cũng giúp cho thương hiệu lan rộng hơn. 

Một số cách thu hút khách tham quan mà doanh nghiệp có thể sử dụng như: Tạo ra các trò chơi, quà tặng miễn phí, vòng xoay may mắn,…Tuy nhiên các doanh nghiệp cần lưu ý mỗi hội chợ triển lãm sẽ có những quy định riêng, hãy tham khảo trước khi đưa ra quyết định tổ chức hoạt náo thu hút khách tham quan.

Logo Việt Nam – Đơn vị thiết kế thi công gian hàng triển lãm chuyên nghiệp uy tín

Nếu bạn đang chuẩn bị tham gia hội chợ triển lãm và muốn tìm một đơn vị thiết kế gian hàng hội chợ VietNam ICT COMM uy tín chuyên nghiệp thì Logo Việt Nam chính là một đơn vị đáng để bạn gửi gắm.

Logo Việt Nam đồng hành với doanh nghiệp từ những chi tiết nhỏ nhất, từ những khâu chuẩn bị cho đến tận khi kết thúc.Tự tin với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế thi công gian hàng chúng tôi cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi doanh nghiệp.