Thiết Kế - Trang Trí Nội Thất

Thiết Kế - Trang Trí Trần Barisol

Thiết Kế - Trang Trí Trần Barisol

Với sự sáng tạo không ngừng của nhóm thiết kế Barrisol Normalu SAS, tính đến nay Barrisol cung cấp một bảng màu đa dạng với hơn 230 màu sắc độc đáo, kết cấu, kết thúc, hình ảnh in, yếu tố mờ của trần Barrisol sẽ giúp bạn cảm nhận được các không gian mà bạn mong muốn. Đây là kết quả của một cách tiếp cận hợp tác, đổi mới sản phẩm và đáp ứng yêu cầu của khách hàng , điều này giúp cho Normalu Barrisol luôn giữ vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp. Mạng Barrisol trải khắp 5 châu lục tại 145 quốc gia với hơn 1200 đối tác, cung cấp các giải pháp tuyệt vời để giải quyết các vấn đề kỹ thuật, cung cấp thiết kế độc đáo và đảm bảo kết quả hoàn hảo cho từng công trình.

Với giải pháp trần xuyên sáng, Barrisol cho phép bạn khả năng thiết kế không giới hạn để sáng tạo không gian của riêng bạn, thích ứng với mọi bề mặt, hình thức, vị trí với đa dạng kiểu thiết kế, mô đun tấm. Bạn có thể tùy ý lựa chọn kết cấu và màu sắc phù hợp với phong cách của bạn, các chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn tạo nên không gian hoàn hảo nhất.
Ngoài khả năng sáng tạo về thiết kế, trần xuyên sáng Barrisol còn chứng tỏ được đây là một dòng sản phẩm đẳng cấp thế giới với những tính năng ưu việt, thích ứng với mục đích sử dụng của các phòng chức năng.
 
- Âm thanh và thẩm mỹ
- Khả năng kết hợp ánh sáng
- Khả năng tái chế
- Độ bền
 
- Cách nhiệt
- Không thấm nước
- An toàn cho người sử dụng và hệ sinh thái
- Tính kinh tế
Thi Công Trần Barrisol
www.quangcaologo.vn