Thi Công Gian Hàng Hội Chợ

Gian Hàng Sở Du Lịch Hải Phòng

Thi Công Gian hàng Sở Du Lịch Hải Phòng
Gian Hàng Sở Du Lịch Hải Phòng

Sáng nay 12.9, tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC, Q.7, TP.HCM), Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM 2013 - ITE 2013 do Tổng cục Du lịch Bộ VH-TT-DL và Sở VH-TT-DL TP.HCM tổ chức đã chính thức khai mạc, mở cửa cho người mua quốc tế và người bán trong nước gặp nhau.

>> Không gian văn hóa Việt Nam xưa và nay sẽ xuất hiện tại ITE 2013
>> TP.HCM chính thức khai thác loại hình du lịch đường sông
>> Nhiều chương trình ưu đãi dành cho người tiêu dùng tại ITE 2013
 
Với thông điệp chính hướng đến "Năm quốc gia - Một điểm đến" - bao gồm Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar và Thái Lan - hội chợ du lịch quốc tế lần thứ 9 không chỉ là nơi giao thương giữa các doanh nghiệp mà còn có nhiều chương trình hội nghị, hội thảo kết nối, thúc đẩy hợp tác phát triển trong lĩnh vực du lịch của 5 quốc gia Đông Nam Á nói trên.
Năm nay, ITE 2013 thu hút hơn 300 đơn vị tham gia đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Đài Loan, Hà Lan, Đức… và 21 tỉnh thành trong nước, cùng các doanh nghiệp du lịch.
Bên cạnh đó, ITE 2013 còn thu hút 180 hãng lữ hành là người mua quốc tế đến từ 33 thị trường trọng điểm và khoảng 100 người mua nội vùng 5 quốc gia kể trên.
 
Để đóng góp cho sự thành công của hội chợ triển lãm ngoài năm nay, ngoài các đơn vị kinh doanh dịch vụ còn có những đơn vị chuyên thiết kế và thi công để mang lại cho hội chợ những gian hàng độc đáo và lộng lẫy trong khu triển lãm. Trong đó, công ty TNHH Quảng Cáo Sự Kiện Lô Gô cũng tự hào khi cùng các đơn vị khác tham gia thi công lắp dựng thành công những gian hàng đạt chuẩn thẩm mỹ.
 Gian hàng Sở Du Lịch TP.HCM
Gian Hàng Sở Du Lịch Hải Phòng-5364-1