Thiết Kế - Trang Trí Nội Thất

Thiết Kế - Trang Trí Mặt Dựng Alu

Bảng hiệu alu hay còn gọi là bảng hiệu quảng cáo, thiết kế và làm bảng hiệu alu gắn liền với các hoạt động kinh doanh của thương hiệu, doanh nghiệp trong bất kỳ ngành nghề nào. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế một cách nhanh chóng, việc truyền thông thương hiệu trở nên phổ biến hơn. Một trong những lựa chọn ưu tiên của doanh nghiệp đó là thiết kế bảng quảng cáo bắt mắt, ấn tượng, đặc trưng cho thương hiệu của mình.
Thiết Kế - Trang Trí Mặt Dựng Alu

 

Bảng hiệu alu là gì? Làm bảng hiệu alu chuyên nghiệp ở đâu?

  Bảng hiệu alu hay còn gọi là bảng hiệu quảng cáo, thiết kế và làm bảng hiệu alu gắn liền với các hoạt động kinh doanh của thương hiệu, doanh nghiệp trong bất kỳ ngành nghề nào. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế một cách nhanh chóng, việc truyền thông thương hiệu trở nên phổ biến hơn. Một trong những lựa chọn ưu tiên của doanh nghiệp đó là thiết kế bảng quảng cáo bắt mắt, ấn tượng, đặc trưng cho thương hiệu của mình.

Với bài viết này, Vinalogoad sẽ giúp bạn hiểu thêm về bảng hiệu Alu và nên làm bảng hiệu alu chuyên nghiệp ở đâu nhé!

Bạn hiểu bảng hiệu Alu là gì?

Bảng hiệu alu là loại bảng hiệu quảng cáo được ốp bằng tấm Alu – một hợp kim nhôm tổng hợp trong công nghiệp. Được sử dụng nhiều trong thi công và thiết kế bảng quảng cáo. Là một loại bảng hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay, vì giá thành vừa phải cùng với độ bền cũng như hiệu quả mà bảng hiệu alu mang lại.

Nhôm Alu có những đặc tính nổi bật như:

- Có tác dụng cách nhiệt và chịu nhiệt cực kỳ tốt, có thể chịu được nhiệt đồ từ - 50 độ C đến 80 độ C.

- Có khả năng cách âm hiệu quả hơn so với các vật liệu khác như: thép, gỗ.

- Có khả năng chống cháy hiệu quả, ngoài ra còn có tác dụng chống thấm tường, chống ăn mòn.

- Thời gian sử dụng từ 10 đến 50 năm.

Loại bảng quảng cáo Alu thường được kết hợp với các vật liệu thiết kế khác như : mica, inox, fomex để làm bảng hiệu alu hoàn chỉnh.

Cấu tạo của bảng hiệu Alu:

Bảng hiệu Alu được cấu tạo từ 2 lớp nhôm, có tác dụng chống ăn mòn. Bên trong có lõi cứng cáp, ở giữa là loại nhựa Polyethylene có khả năng chống cháy. Được cấu tạo từ nhiều lớp nên thường, mỗi tấm ốp Alu có độ dày từ 3 đến 6 mm.

Biển quảng cáo Alu thường có 2 loại là tấm ốp dùng trong nhà và tấm ốp ngoài trời, có độ dày tùy theo mục đích sử dụng.

Bảng hiệu Alu được tin dùng bởi vì có đặc tính bền bỉ như chống ăn mòn hiệu quả, đặc biệt trong quá trình sử dụng không bị cong, vênh hay rạn nứt. Màu sắc bền cũng là điểm cộng lớn, không phai màu kể cả trong môi trường dầu và axit.

Đặc điểm của bảng hiệu Alu

- Bảng hiệu Alu bền hơn nhiều so với những loại bảng hiệu thông thường 5 đến 15 năm.

- Bảng hiệu Alu thường được làm ở ngoài trời.

- Nội dung trên bảng hiệu Alu thường khó thay đổi khi cần.

- Giá thành tương đối hợp lí khi làm biển quảng cáo.

- Khi làm bảng hiệu Alu có thể kết hợp được với nhiều loại chữ nổi khác nhau, vật liệu khác nhau, ánh sáng khác nhau, có màu sắc phong phú và đa dạng.

Vậy, bảng hiệu alu có những ưu nhược điểm nào?

Ưu điềm

- Có kết cấu nhẹ và độ bền cao.

- Bảng hiệu không bị bong tróc, trầy xước bảng hiệu khi uống cong, xẻ rãnh, dễ tạo hình.

- Có khả năng chống ăn mòn và oxy hóa cao khi gặp thời tiết bất lợi như nhiệt độ cao, môi trường ẩm ước.

- Bảng hiệu alu có màu sắc phong phú, bắt mắt và được thiết kế với bề mặt sáng bóng dễ lau chùi.

Nhược điểm

- Chất liệu của bảng hiệu alu không thể tái chế, chỉ sử dụng được cho 1 bảng thiết kế duy nhất khi đã tạo hình.

- Phần thiết kế chữ trên bảng hiệu thường được gắn liền thành một khối. Vì vậy, khó tháo rời và không thể tái sử dụng cho những thiết kế quảng cáo mới.

Nên làm bảng hiệu alu chuyên nghiệp ở đâu?

Để chọn được một đơn vị làm bảng hiệu alu chuyên nghiệp, Vinalogoad sẽ bật mí cho bạn 3 gợi ý sau để lựa chọn được đơn vị ưng ý nhé!

- Trước tiên, đơn vị thiết kế / làm bảng hiệu alu phải có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Với kinh nghiệm đã làm nhiều dự án, đơn vị sẽ hiểu được phần nào mong muốn của khách hàng. Cũng như nắm bắt được insight của khách hàng. Từ đó có những tư vấn kỹ lưỡng hơn.

- Uy tín, chất lượng và tinh thần trách nhiệm cao cũng là ưu tiên hàng đầu. Đây là tiêu chí quan trọng không thể bỏ qua khi bạn chọn đơn vị làm bảng hiệu quảng cáo.

- Đơn vị thiết kế thi công phải nắm bắt được các xu hướng thiết kế bảng hiệu quảng cáo. Nói đúng hơn là đội ngũ thiết kế phải có tính sáng tạo. Thiết kế bảng hiệu phải bắt mắt và hiện đại, tránh lỗi thời và không hợp mod

- Giá cả phải chăng hợp lý cũng là đều quan trọng nhất. Tốt nhất bạn nên đưa ra mức giá trước cùng với những yêu cầu về thiết kế, công ty sẽ xem xét và chọn mẫu phù hợp.

Trên đây là những thông tin mà Công ty TNHH Quảng cáo Logo Việt Nam bật mí cho bạn về bảng hiệu Alu (Aluminum). Hy vọng bạn sẽ hiểu được bảng hiệu alu là gì, cũng như ưu điểm, nhược điểm của bảng hiệu Alu. Và cách lựa chọn đơn vị làm bảng hiệu alu chuyên nghiệp. Nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn về bảng hiệu Alu hoặc những sản phẩm dịch vụ khác thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0909 317 060 nhé.