Bảng Hiệu Quảng Cáo

Mặt Dựng Alu

11/04/2024 11:47:52
Biển quảng cáo là loại hình marketing truyền thống có hiệu quả mạnh mẽ nhất cũng như khả năng xây dựng giá trị doanh nghiệp bền vững trong lòng khách hàng. Có nhiều loại bảng quảng cáo khác nhau, nhưng phổ biến và ưa chuông nhất là bảng hiệu alu. Làm bảng hiệu Alu giá rẻ uy tín chuyên nghiệp đang là mối quan tâm của nhiều thương hiệu. Bởi vì bảng hiệu Alu có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với bảng hiệu có chất liệu khác trên thị trường.
Mặt Dựng Alu
 Làm bảng hiệu alu giá rẻ đẹp uy tín tại TP.HCM

Mặt dựng alu HCM

Biển quảng cáo là loại hình marketing truyền thống có hiệu quả mạnh mẽ nhất cũng như khả năng xây dựng giá trị doanh nghiệp bền vững trong lòng khách hàng. Có nhiều loại bảng quảng cáo khác nhau, nhưng phổ biến và ưa chuông nhất là bảng hiệu alu. Làm bảng hiệu Alu giá rẻ uy tín chuyên nghiệp đang là mối quan tâm của nhiều thương hiệu. Bởi vì bảng hiệu Alu có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với bảng hiệu có chất liệu khác trên thị trường.

Để hiểu hơn về bảng hiệu alu, bạn nên biết tấm alu là gì?

Tấm Aluminium (còn gọi tắt là Alu) là một loại hợp kim nhôm nhựa hỗn hợp Aluminium, bề mặt được sơn tĩnh điện. Thường được dùng để làm bảng hiệu quảng cáo cho các thương hiệu, công ty, cửa hàng.

Bạn có thể gắn chữ nổi lên tấm Alu như: Tên, địa chỉ, dịch vụ hay số điện thoại của cửa hàng, công ty, trụ sở doanh nghiệp, showroom.

Chữ nổi trên tấm Alu thường được làm bằng các chất liệu nhôm, mica, đồng hoặc chữ nổi inox. Trên bề mặt của chữ nổi có thể gắn thêm đèn led để tạo nên sự nổi bật giúp người xem dễ dàng nhận biết được tên thương hiệu, doanh nghiệp.

Phân loại bảng hiệu Alu

Dựa theo độ bền của bảng hiệu alu giá rẻ có thể chia làm 3 loại: Alu trong nhà (PE), Alu ngoài trời (PVDF), Alu đặc biệt.

-  Bảng hiệu Alu trong nhà (PE): Là loại bảng hiệu thông dụng nhất trong lĩnh vực làm biển quảng cáo, nó có độ bền trung bình bình từ 3 đến 5 năm. Ưu điểm của loại bảng hiệu này là giá thành thấp, bền, màu sắc đa dạng dễ phối.

-  Bảng hiệu Alu ngoài trời (PVDF): Chủ yếu dùng để ốp cho nhà cao tầng, có độ bền trung bình từ 7 đến 10 năm.

   + Ưu điểm: có độ bóng và độ bền cao hơn hảng hiệu alu trong nhà.

   + Nhược điểm: giá thành cao và ít màu sắc hơn làm bảng hiệu alu trong nhà.

- Bảng hiệu Alu đặc biệt sẽ có những thiết kế sang trọng hơn như vân gỗ, đen bóng, giả đồng, inox, gương sáng, … Thường được sử dụng tại một số vị trí đặc biệt như lễ tân trong sảnh chính, showroom giới thiệu sản phẩm hay ốp dải trang trí phía ngoài…Loại bảng hiệu này chỉ có nhược điểm là giá thành cao hơn 2 loại bảng hiệu alu kể trên.

Nên làm bảng hiệu Alu giá rẻ hay không?

Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu, doanh nghiệp lại tìm làm bảng hiệu Alu giá rẻ nhiều đến vậy.

Có 2 yếu tố khiến bảng hiệu alu ưa chuộng:

- Bảng hiệu sang trọng, màu sắc phong phú bắt mắt. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu bảng hiệu khác nhau. Thiết kế sáng tạo theo đặc trưng của thương hiệu. Bề mặt được sơn tĩnh điện nên dễ lau chùi.

- Độ bền cao, thông thường có tuổi thọ sử dụng từ 3-5 năm.

Đối với thương hiệu và doanh nghiệp cần chi khoảng làm bảng hiệu tiết kiệm thì bảng hiệu alu giá rẻ là một lựa chọn hợp lý cho bạn.

Lợi ích khi làm bảng hiệu alu giá rẻ

- Bảng hiệu alu giá rẻ thi công khá dễ dàng vì chỉ bao gồm một khung sắt có tráng kẽm chống gỉ sét. Chúng được hàn các mối nối theo những kích thước tiêu chuẩn hoặc do khách hàng yêu cầu. Bề mặt của bảng hiệu alu được cắt theo kích thước phù hợp với diện tích mặt bằng đặt bảng hiệu.

- Để che những mối nối của bảng hiệu alu với nhau, các công ty làm bảng hiệu alu giá rẻ thường sử dụng keo silicon dán ngay những mối nối, được gọi là đường ron. Bạn cũng có thể yêu cầu làm viền bảng hiệu bằng nhôm hoặc inox để tăng độ thẩm mỹ.

- Làm bảng hiệu alu giá rẻ có hình dáng đa đạng, không nhất thiết chỉ hình vuông hoặc chữ nhật. Bảng hiệu Alu có màu sắc phong phú, trọng lượng nhẹ, độ đàn hồi cao. Có thể chọn màu và độ dày khác nhau đặc trưng của mỗi doanh nghiệp.

- Có độ bền và chất lượng cao vì alu là vật liệu chịu được các tác hại của thời tiết, đặc biệt là thời tiết nóng ẩm nhiệt đới của Việt Nam. Bảng hiệu alu giúp tiết kiệm chi phí cho công ty, doanh nghiệp, cửa hàng vì độ bền từ 3 đến 5 năm.

- Ngoài ra alu còn dễ kết hợp với các chất liệu khác như decal, PP hay gắn thêm đèn cho chữ nổi để tăng thêm phần thu hút khách hàng, cũng như nhìn thấy bảng hiệu rõ hơn về ban đêm.

Hy vọng, với những thông tin mà Vinalogoad cung cấp, sẽ giúp bạn hiểu hơn về bảng hiệu alu giá rẻ. Và khi làm bảng hiệu alu giá rẻ sẽ có những lợi ích nào, có nên đặt làm hay không. Nếu bạn cần giải đáp thắc mắc hay cần tư vấn về bảng hiệu quảng cáo hãy liên hệ Vinalogoad nhé: 0909 317 060